Công thức pha rau má mix độc quyền của Rau Má Anh Hai

Hình ảnh
 1. Sinh tố rau má mix đậu xanh sữa dừa Đây là công thức độc quyền của Rau Má Anh Hai để làm một ly rau má đậu xanh sữa dừa siêu ngon trong mùa hè này: Nguyên liệu: Rau má tươi: 0,5 kg Nước lọc: 2 lít Đậu xanh bóc vỏ: 120g Đường cát mịn: 250g Muối ăn Ray lọc hoặc máy đánh Hướng dẫn cách pha chi tiết: Rau má đem rửa sạch, cắt thành khúc nhỏ để xay cho nhanh. Cho lượng rau má vừa rửa sạch vào cối xay. Thêm khoảng 500ml nước lọc. Xay cho đến khi hỗn hợp mịn. Sau đó, cho vào ray lọc sạch và lọc bỏ xác rau má. Làm cốt đậu xanh: Lấy đậu xanh bóc vỏ, rửa sạch và cho thêm 600ml nước lọc vào máy sinh tố để xay nhuyễn. Tiếp theo, cho hỗn hợp vừa xay vào nồi và nấu lửa nhỏ khoảng 30 phút đến khi đậu xanh chín nhừ. Thêm 250g đường cát mịn và một ít muối vào nồi, khuấy đều khoảng 2 phút, sau đó tắt bếp. Sau khi đậu xanh nguội, bạn có thể pha nước rau má và đậu xanh theo tỉ lệ tùy thích, thêm đá và thưởng thức. 2. Sinh tố rau má mix bí đỏ sữa dừa Đây là công thức chi tiết để làm sinh tố rau má bí đỏ

Tại sao bạn nên uống Rau Má Mix nguyên chất của Rau Má Anh Hai?

 1. Rau má mix là gì?

Rau má mix là sự kết hợp của nước rau má với các nguyên liệu phổ biến khác như bí đỏ, đậu xanh, sữa dừa… cùng nhiều loại Topping khác như lá MilkFoam, trân châu trắng, thạch lá dứa… để cho ra công thức hoàn toàn mới với một mùi vị hấp dẫn. 

Rau má mix

Rau má là một nguồn dồi dào chất xơ, vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là những bạn yêu thích đồ uống nguyên chất từ thiên nhiên nhé.

2.  Tại sao bạn nên chọn Rau Má Mix của Rau Má Anh Hai?

Sau đây là 5 lý do chính mà Rau Má Anh Hai được nhiều bạn trẻ thuộc thế hệ Gen Z đặc biệt chọn lựa:

Khách hàng tại Rau Má Anh Hai
  • Rau má nguyên chất, nguồn gốc rõ ràng: Rau má của Rau Má Anh Hai sử dụng từ nguyên liệu nguyên chất, không hóa chất. Điều này đảm bảo bạn nhận được những lợi ích tối đa từ rau má với chất lượng cao.
  • Quy trình pha chế hiện đại: Rau Má Anh Hai được áp dụng quy trình pha chế hiện đại để đảm bảo chất lượng và sự tươi mát của thức uống. Quy trình này bao gồm việc chọn lựa nguyên liệu, bảo quản đúng cách và chuẩn bị thức uống một cách cẩn thận để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người.
  • Được nhiều bạn trẻ CHỌN LỰA: Rau Má Anh Hai đã được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa. Điều này đang dần chứng tỏ sự phù hợp và hấp dẫn của thức uống này đối với khách hàng trẻ tuổi. 
  • Đa dạng thức uống - Topping: Thương hiệu cung cấp một loạt các thức uống và Topping để cho bạn lựa chọn như MilkFoam, chân trâu trắng, và thạch lá dứa.
  • Giá cả vô cùng HỢP LÝ: Đặc biệt, đáng chú ý với mức giá cả phải chăng. Điều này làm cho thức uống trở nên tiếp cận và phù hợp với nhiều bạn trẻ sinh viên. Bạn có thể thưởng thức một thức uống ngon và bổ dưỡng mà không cần lo lắng về vấn đề tài chính.

3. Rau Má Anh Hai có chương trình khuyến mãi đặc biệt gì không?

Sắp tới đây Rau Má Anh Hai có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho mọi người tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh và đặc biệt là Gò Vấp, gần Trường Đại học Mở <3.

Chi tiết về chương trình được BẬT MÍ thông qua chiếc banner xinh xắn sau đây của tụi mình nè:

Chương trình khuyến mãi đặc biệt của Rau Má Anh Hai

Mọi người có thể liên hệ với tụi mình thông qua thông tin sau nhé:

Name: Rau Má Anh Hai

Phone: 0867119168

Address: 711 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Ho Chi Minh City, Vietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Rau Má Anh Hai - Tinh túy rau má nguyên chất, đa dạng hương vị: bí đỏ, đậu xanh, mix cùng sữa dừa dành riêng cho bạn

Công thức pha rau má mix độc quyền của Rau Má Anh Hai